Viên uống nào chống suy giảm nội tiết tố tốt nhất?

Suy giảm nội tiết tố thường gặp ở phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh và sau khi sinh. Trước những ảnh hưởng của nó đến sức khỏe, sinh lý không ít chị em đã rất lo lắng và tìm đến giải pháp là sử dụng viên uống suy giảm nội tiết tố. Nhưng viên uống nào chống suy giảm nội tiết tố tốt nhất, an toàn nhất cho chị em phụ nữ?

Cùng https://suygiamnoitiettoestrogen.blogspot.com/ đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

Đã có không ít thắc mắc của chị em xoay quanh chủ đề bổ sung gì khi bị suy giảm nội tiết tố. Cùng với việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, tâm lý thoải mái,... sử dụng viên uống chống suy giảm nội tiết tố là lựa chọn được nhiều người nhắc đến. Vậy cần có những tiêu chí nào để lựa chọn được một viên uống tốt giữa “bạt ngàn” dòng sản phẩm trên thị trường.

3 tiêu chí chọn viên uống suy giảm nội tiết tố

Các chị em đều biết nội tiết tố ảnh hưởng rất nhiều đến sắc đẹp và sức khỏe nên việc sử dụng phương pháp bổ sung nội tiết tố qua các viên uống là cách làm hiệu quả nhất. Mặc dù vậy, chị em cần lưu ý một số tiêu chí để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tránh sử dụng “bừa bãi” có thể gây ra những vấn đề sức khỏe rất nghiêm trọng.

Tìm hiểu những tiêu chí trước khi lựa chọn viên uống chống suy giảm nội tiết tố

1. Quan tâm đến thành phần, cơ chế của viên uống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc, viên uống chống suy giảm nội tiết tố. Tuy nhiên, chị em không nên tùy tiện mua về nhà để sử dụng bởi vì việc bổ sung nội tiết tố không đúng sẽ gây ra tác hại khôn lường. 

Thay vì lựa chọn thuốc Tây hoặc phương pháp bổ sung Estrogen tổng hợp có thể mang lại hiệu quả nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nếu sử dụng sai cách. Hãy chọn lựa sản phẩm có thành phần từ thảo dược tự nhiên. Bởi vì chúng rất an toàn, lành tính và không gây ra các tác dụng phụ cho người sử dụng khi dùng lâu dài.

Một số dược liệu qúy có tác dụng cân bằng nội tiết tố, tăng sinh lý cho chị em như thiên môn chùm: đây là một loại dược liệu rất quý chứa tinh chất Insoflavone có tác dụng cân bằng lại các hormone sinh dục ở nữ giới, giảm các triệu chứng do suy giảm nội tiết tố gây ra như: tâm trạng thất thường, hay nổi cái, rối loạn kinh nguyệt, trong người bứt rứt khó chịu,..

Đặc biệt nếu kết hợp với những thành phần như ngải nhật, ích mẫu, hương phụ, huyết đằng sẽ mang lại hiệu quả sức khỏe tốt hơn cho phụ nữ.

2. Cơ chế của viên uống chống suy giảm nội tiết tố là yếu tố quan trọng nhất

Ngay cả việc bổ sung Estrogen nguồn gốc tự nhiên cũng chưa phải là cách giải quyết triệt để vấn đề. Nên nhớ, buồng trứng là nơi sản sinh ra Estrogen nhiều nhất vì thế nếu chúng ta sử dụng dược liệu nhưng kích thích vào buồng trứng để cơ quan này hoạt động tốt hơn, giúp cơ thể tự sản sinh ra Estrogen nội sinh mới là cách mang lại hiệu quả bền vững.

Nên chọn viên uống chống suy giảm nội tiết tố nguồn gốc tự nhiên

Thông thường, khi sử dụng những viên uống chống suy giảm nội tiết tố loại này sau khi cơ thể cân bằng người dùng sẽ không bị phụ thuộc vào sản phẩm nữa. Hơn nữa cách này cũng là xu hướng được các chuyên gia trong và ngoài nước khuyên sử dụng.

3. Quan tâm đến nguồn gốc

Không chỉ chú ý đến thành phần của viên uống chống suy giảm nội tiết tố nữ, chị em cần phải đặc biệt chú ý đến nguồn gốc xuất xứ. Một sản phẩm tốt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất bởi công ty có tên tuổi hoặc là một thương hiệu uy tín đã được nhiều người biết đến.

Tuyệt đối không mua các loại viên uống trôi nổi, nhãn mác không rõ ràng vì nó có thể gây hại cho sức khỏe. Chị em có thể kiểm tra nguồn gốc của sản phẩm bằng cách tìm kiếm trên mạng xem sản phẩm đó website chính thức không, địa chỉ nơi sản xuất hoặc công ty phân phối.

4. Xem các phản hồi của khách hàng

Một sản phẩm tốt bao giờ cũng nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Vì vậy khi lựa chọn viên uống suy giảm nội tiết tố chị em nên chú ý đến vấn đề này. Hãy đọc hết các phản hồi của những người dùng trước đó. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm bị đánh giá thấp hoặc gây ra những tác dụng phụ.

Nội tiết tố suy giảm sẽ gây nên nhiều triệu chứng phiền toái cho phụ nữ. Do vậy, khi thấy những biểu hiện của suy giảm nội tiết tố chị em hãy tìm hiểu cách khắc phục sớm nhất. Ngoài sử dụng sản phẩm bổ sung, còn rất nhiều cách hỗ trợ khác nữa.

Bên cạnh đó, bạn nên có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh và hợp lý. Bạn tham khảo thêm chế độ dinh dưỡng dành cho chị em suy giảm nội tiết tố TẠI ĐÂY.

Thuốc, viên uống suy giảm nội tiết tố tốt nhất cần phải đạt được các tiêu chí trên. Vì vậy chị em khi muốn tăng cường nội tiết tố bằng việc sử dụng các sản phẩm là viên uống nên chú ý đến 4 tiêu chí trên.


Share:

Đăng nhận xét

Copyright © Suy giảm nội tiết tố nữ. Designed by OddThemes